ALBUM ẢNH BIỂN

Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ xinh, thanh bình và trong lành luôn là một trong những điểm du lịch được yêu thích của du khách. Là một trong những trung tâm giải trí hàng đầu khu vực với nhiều điểm du lịch và vui chơi hiện đại, hoành tráng
Wedding studio luôn muốn thực hiện được những album cưới mang tính chất sáng tạo gắn liền với những gì hiện đại và tiên tiến nhất. Và Phú Quốc là một trong những điểm đến chụp hình nằm trong sự chọn lựa hàng đầu.


Phú Quốc với không gian tự nhiên, bãi cát trắng mịn, nắng vàng rực rỡ và biển xanh hoang sơ là điểm đến lý tưởng dành cho uyên ương yêu thích sự bay bổng, lãng mạn.

Ngoại cảnh Phú Quốc có rất nhiều địa danh nổi tiếng để bạn có thể chụp hình cưới đẹp. Bạn có thể chớp lấy khoảnh khắc lúc mặt trời lặn, buổi bình minh sớm mai trên biển thì chắc chắn rằng bức ảnh cưới của bạn không những đẹp, lạ mà còn rất lãng mạn.

Với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, những hòn đá to với hình thù kỳ quái, bãi biển bờ cát trắng ngà và bờ biển nước xanh ngọc, trong veo nhìn thấy tận đáy sẽ mang lại cảm giác thoải mái và hứng thú cho các cặp đôi.